Growatt nâng cấp trung tâm bảo hành và văn phòng tại Việt Nam

Với mong muốn đồng hành lâu dài với khách hàng tại Việt Nam, mới đây, Growatt đã nâng cấp trung tâm bảo hành và văn phòng tại Việt Nam để phục vụ tốt hơn.

Nắm bắt xu hướng chuyển đổi xanh và bền vững, Growatt đã nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều giải pháp về năng lượng sạch và công nghệ mới cho sản phẩm biến tần điện mặt trời.

Tính đến nay, Growatt đã thành lập 23 chi nhánh, văn phòng và kho vận trên toàn cầu nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của trị trường điện mặt trời, trong đó có Việt Nam. Do sản phẩm được thiết kế thân thiện, đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giá thành cạnh tranh, đa dạng mẫu mã, chủng loại, đặc biệt chất lượng cao được kiểm chứng, công nhận bởi các tổ chức quốc tế chuyên ngành uy tín nên biến tần Growatt được nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình sử dụng.

Kể từ khi tham gia thị trường Việt Nam cuối năm 2018 đến nay sản phẩm biến tần của Growatt đã có mặt ở hầu hết các khu vực và tỉnh thành tại Việt Nam. Tính đến cuối năm 2021, các đại lý của Growatt tại Việt Nam đã cung cấp ra thị trường khoảng 30.000 sản phẩm biến tần các loại. Trong đó phần lớn tập trung vào phân khúc dân dụng và công nghiệp

Growatt cũng đã thành lập trung tâm bảo hành và dịch vụ khách hàng tại TP Hồ Chí Minh nhằm tư vấn, tiếp nhận, xử lý, hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm tại thị trường Việt Nam và đã được các đối tác, khách hàng đánh giá khá cao.

Tọa lạc tại 239 Đỗ Pháp Thuận, quận 2, TP Hồ Chí Minh, trung tâm kỹ thuật bảo hành, kho vận và văn phòng làm việc của Growatt sẽ là nơi giao dịch với các đại lý, đối tác và khách hàng nhằm hỗ trợ các thông tin về sản phẩm, hỗ trợ dịch vụ. Đặc biệt, trung tâm dịch vụ khách hàng cũng trang bị các hệ thống mô phỏng để thực hiện công tác đào tạo, chuyển giao công nghệ cho khách hàng tại Việt Nam về lĩnh vực điện mặt trời nói riêng và năng lượng tái tạo nói chung trong thời gian tới.


Các sản phẩm, dịch vụ của Growatt tại Việt Nam ngày càng đa dạng

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, tính năng hiện đại, Growatt cũng quyết định đẩy mạnh dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm. 

“Tại Growatt, chúng tôi luôn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi, bằng cách vừa chuyển giao công nghệ cho khách hàng vận hành sản phẩm đồng thời giúp khách hàng nhanh chóng xử lý các vấn đề bảo hành cũng như các sự cố nếu có xảy ra với sản phẩm. Đó là lý do tại sao Growatt luôn tìm cách để năng cao chất lượng dịch vụ và đội ngũ kỹ thuật tại Việt Nam”, ông Tống Hoàng Phương, Giám đốc dịch vụ sau bán hàng của Growatt tại Việt Nam nhấn mạnh.

Đại diện Growatt cho biết, năm 2022, đơn vị sẽ tập trung phân khúc dân dụng và công nghiệp; cung cấp nhiều sản phẩm cho loại hình điện mặt trời tự dùng. Đồng thời nâng cao chất lượng sản và dịch vụ tại Việt Nam.

Growatt luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng, trọng điểm và tiềm năng tại khu vực Đông Nam Á vì còn nhiều dư địa phát triển. Đặc biệt, Chính phủ Việt Nam cũng đã đưa ra cam kết về giảm khí phát thải ròng bằng 0 và năm 2050 và Growatt mong muốn góp một phần nhỏ để thực hiện mục tiêu này.

PV

https://nangluongsachvietnam.vn/c3/vi-VN/news-l/Nang-luong-sach-6-18