Kết nối

Vinamilk thăng hạng về cả giá trị và tính bền vững của thương hiệu theo công bố mới từ Brand Finance

Ngày 15-08-2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Kênh đào Suez- tiềm năng cho các dự án hydro xanh

Chính phủ Ai Cập vừa ký một thỏa thuận sơ bộ với công ty năng lượng tái tạo Ocior Energy của Ấn Độ để đầu tư 4 tỷ USD vào các dự án hydro xanh tại Khu Kinh tế Kênh đào Suez (SCZone).

Doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống trong bức tranh chung về Net Zero

55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.

Vinamilk giành giải vàng chất lượng cho cả sữa tươi và sữa hạt tại Giải Monde Selection (Bỉ)

Vừa qua tại Bỉ, Vinamilk tiếp tục nhận được các Giải Vàng về chất lượng từ giải thưởng hàng đầu trong ngành thực phẩm & đồ uống - Monde Selection - cho cả sản phẩm sữa tươi và sữa hạt. Trước đó, thương hiệu này cũng đã xuất hiện trên nhiều “bảng vàng” của các giải thưởng quốc tế lớn về cả vị ngon hay sự sáng tạo…