Kết nối

Eurowindow Holding - Bền vững cùng giá trị cộng đồng

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, gần hai thập niên qua, Eurowindow đã chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng trên thị trường Việt Nam.

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia

Lúa gạo vốn dĩ đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt. Bao nhiêu thế kỷ đã qua, con người và cây lúa gắn bó với nhau keo sơn bền chặt. Cây lúa là người bạn của con người, là biểu tượng của sự no ấm phồn vinh của đất nước. Bên những bản làng, xóm thôn, những triền sông, con suối đều gắn liền với hình ảnh những cánh đồng xanh thắm trải dài tận chân trời hoặc đượm một màu vàng trù phú. Trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, cây lúa, hạt gạo và giá trị tiềm năng của nó vẫn giữ vị trí số một, tham gia vào quá trình phát triển của đất nước.

Mô hình triết lý mới của công ty Ajinomoto Việt Nam

Hơn 30 năm kể từ khi thành lập vào năm 1991, Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty luôn kiên trì đóng góp cho các hoạt động tạo ra giá trị xã hội nhằm góp phần nâng cao hạnh phúc và sức khỏe cho người dân và xã hội Việt Nam.